Kế hoạch chi tiết bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán Mô đun 4 năm 2021

Kế hoạch chi tiết bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán Mô đun 4 năm 2021

  •   08/09/2021 12:45:00 AM
  •   Đã xem: 1481
  •   Phản hồi: 0
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thông báo kế hoạch bồi dưỡng Mô Đun 4 cho giáo viên THPT cốt cán chi tiết
Kế hoạch bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán Mô đun 4 năm 2021

Kế hoạch bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán Mô đun 4 năm 2021

  •   03/09/2021 01:11:00 AM
  •   Đã xem: 1174
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện Công văn số 3647/BGDĐT-GDTrH ngày 26/8/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai bồi dưỡng giáo viên phổ thông, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông mô đun 4 năm 2021 (trong khuôn khổ Chương trình ETEP), Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tổ chức bồi dưỡng Mô đun 4 cho giáo viên phổ thông cốt cán, cụ thể:
Thay đổi lớn về năng lực đội ngũ giảng viên sư phạm chủ chốt

Thay đổi lớn về năng lực đội ngũ giảng viên sư phạm chủ chốt

  •   19/03/2021 03:21:00 AM
  •   Đã xem: 823
  •   Phản hồi: 0
Khẳng định của PGS.TS Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP (ĐH Đà Nẵng), nhà trường đã có bước tiến vượt bậc trong những năm tham gia chương trình ETEP. Trong đó, điểm nhấn nổi bật là hoàn thành vượt chỉ tiêu được giao (141,4%; 124,6%; 121,5%) trong thỏa thuận hợp tác (PA) ở cả 3 mô đun bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.
Từ kết quả phát triển đội ngũ giảng viên trong thời gian vừa qua, PGS.TS Trần Xuân Bách cho biết: Trường ĐHSP (ĐH Đà Nẵng) tiếp tục có những giải pháp phát triển năng lực giảng viên SP chủ chốt và giảng viên quản lý giáo dục chủ chốt.
ĐH Sư phạm Đà Nẵng tập huấn Chương trình GD phổ thông mới: Chu đáo từ giáo trình

ĐH Sư phạm Đà Nẵng tập huấn Chương trình GD phổ thông mới: Chu đáo từ giáo trình

  •   04/11/2019 08:29:00 PM
  •   Đã xem: 1345
  •   Phản hồi: 0
Để các khoá tập huấn Chương trình GD phổ thông mới giáo viên cốt cán hiệu quả, Trường ĐH Sư phạm - ĐH Đà Nẵng đã chuẩn bị chu đáo từ giáo trình, phương pháp truyền đạt kiến thức đến cơ sở vật chất, trang thiết bị truyền đạt kiến thức.
Tập huấn, bồi dưỡng cho 200 báo cáo viên nguồn

Tập huấn, bồi dưỡng cho 200 báo cáo viên nguồn

  •   17/04/2019 07:36:00 AM
  •   Đã xem: 760
  •   Phản hồi: 0
Từ 16/4 đến 20/4 tới đây, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục & Đào tạo sẽ triển khai tập huấn “Giáo dục phát triển năng lực và triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới” cho 200 báo cáo viên nguồn (gồm 120 giảng viên sư phạm, 60 giáo viên phổ thông và cán bộ quản lý trường phổ thông  giỏi, 20 cán bộ quản lý và các chuyên viên của Bộ giáo dục đào tạo.
Những trở lực khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới

Những trở lực khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới

  •   15/02/2019 02:00:00 AM
  •   Đã xem: 1016
  •   Phản hồi: 0
(GDVN) - Trường Sư phạm xác định sẽ có nhiều trở lực khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới nên cũng vạch ra phương án khắc phục.
Đổi mới nội dung, phương pháp bồi dưỡng, chú trọng khâu kiểm tra đánh giá

Đổi mới nội dung, phương pháp bồi dưỡng, chú trọng khâu kiểm tra đánh giá

  •   25/01/2019 02:08:00 AM
  •   Đã xem: 575
  •   Phản hồi: 0
" Đổi mới nội dung, phương pháp bồi dưỡng, chú trọng khâu kiểm tra đánh giá, khắc phục triệt để tình trạng “điểm danh, ghi tên” trong tập huấn, bồi dưỡng giáo viên".- Đó là chỉ đạo của Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chiều 19/12/2018 trong cuộc họp với lãnh đạo một số vụ, cục về đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.
Bồi dưỡng giáo viên qua mạng là “đột phá”

Bồi dưỡng giáo viên qua mạng là “đột phá”

  •   10/01/2019 09:42:00 PM
  •   Đã xem: 663
  •   Phản hồi: 0
"Tôi cũng lo lắng, nhưng không vì thế mà chùn bước. Sang năm mới này, đường hướng của tôi càng rõ ràng, đó cũng là những thứ đã chuẩn bị âm thầm từ trước. Tôi nghĩ, 2019 là đến độ".- Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ chia sẻ như vậy trong câu chuyện về giáo dục của năm mới, sau một năm đầy biến động của ngành giáo dục và cá nhân người đứng đầu.
Tự bồi dưỡng – nhà giáo không đơn độc

Tự bồi dưỡng – nhà giáo không đơn độc

  •   26/12/2018 01:37:00 AM
  •   Đã xem: 541
  •   Phản hồi: 0
GD&TĐ - Phải thường xuyên tự "nâng cấp", tự đổi mới mình thì mới có thể đáp ứng những đòi hỏi gắt gao đang đặt ra từ thực tiễn đổi mới căn bản nền giáo dục đào tạo. Nhận thức rõ điều này, không ít các thầy cô giáo đã có ý thức tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn.
Những gì không phù hợp, gây áp lực cho giáo viên thì bãi bỏ

Những gì không phù hợp, gây áp lực cho giáo viên thì bãi bỏ

  •   21/12/2018 02:42:00 AM
  •   Đã xem: 505
  •   Phản hồi: 0
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh điều này tại buổi Tọa đàm “Áp lực giáo viên: Nguyên nhân và giải pháp” do Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức vào sáng nay (14/12).
Nâng cao năng lực giảng viên sư phạm

Nâng cao năng lực giảng viên sư phạm

  •   16/12/2018 10:08:00 PM
  •   Đã xem: 1011
  •   Phản hồi: 0
Trong điều kiện phát triển của giáo dục hiện nay và quá trình đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam thì vấn đề năng lực của giảng viên sư phạm mang tính then chốt.
Làm sao để nâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên, làm thế nào để năng lực của giảng viên được chuẩn hóa… Đó là những câu hỏi mà các trường sư phạm đang cố gắng tìm lời giải đáp.
Sẵn sàng chương trình bồi dưỡng giáo viên

Sẵn sàng chương trình bồi dưỡng giáo viên

  •   16/12/2018 10:07:00 PM
  •   Đã xem: 497
  •   Phản hồi: 0
Để chuẩn bị chương trình đào tạo (CTĐT), bồi dưỡng giáo viên (GV), CBQL đáp ứng yêu cầu của CTGDPT mới, Trường đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đã có những bước chuẩn bị bài bản: Đổi mới, chuẩn hóa CTĐT, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, giảng viên.
Giải pháp nâng cao năng lực giáo viên

Giải pháp nâng cao năng lực giáo viên

  •   16/12/2018 10:06:00 PM
  •   Đã xem: 1307
  •   Phản hồi: 0
Là thành viên của nhóm nghiên cứu đề tài khoa học giáo dục cấp quốc gia (MS: 16-20.ĐT.022), PGS.TS Trần Thị Minh Hằng - Học viện Quản lý Giáo dục cho rằng, giáo viên với công việc chính là dạy học và giáo dục; để thực hiện được nghề nghiệp chính của mình đòi hỏi họ phải có trình độ chuyên môn và kỹ năng hành nghề, gọi là nghiệp vụ sư phạm.
Hội thảo: Hoàn thiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên phổ thông

Hội thảo: Hoàn thiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên phổ thông

  •   05/12/2018 10:13:00 PM
  •   Đã xem: 1314
  •   Phản hồi: 0
Nằm trong khuôn khổ chương trình ETEP, sáng 12/9, tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo Hoàn thiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên phổ thông. Hội thảo lần này được xem là giai đoạn nước rút sau hơn 1 năm thực hiện chương trình ETEP.
Sẽ bồi dưỡng cho 28.000 giáo viên và 4.000 cán bộ quản lý giáo dục phổ thông cốt cán

Sẽ bồi dưỡng cho 28.000 giáo viên và 4.000 cán bộ quản lý giáo dục phổ thông cốt cán

  •   05/12/2018 10:03:00 PM
  •   Đã xem: 467
  •   Phản hồi: 0
GD&TĐ - “Chương trình ETEP đang phối hợp với Cục NG&CBQLGD phát triển Chương trình bồi dưỡng thường xuyên GV&CBQLPT các cấp học phổ thông theo hướng tiếp cận với chuẩn hiệu trưởng và chuẩn giáo viên vừa ban hành... Sẽ lựa chọn và bồi dưỡng cho 28.000 giáo viên và 4.000 cán bộ quản lý giáo dục phổ thông cốt cán”.
GIỚI THIỆU

Cơ cấu tổ chức BQL Chương trình ETEP

Cơ cấu tổ chức Ban quản lý Chương trình ETEP 1. Nhóm tư vấn cá nhân  Nghiên cứu đề xuất văn bản, chính sách, bao gồm các vị trí: Tư vấn cá nhân về hướng dẫn các trường SP xây dựng thỏa thuận thực hiện. Tư vấn cá nhân thu thập và phân tích nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên, CBQLGDPT...

Thăm dò ý kiến

Đối tượng thụ hưởng của chương trình ETEP là:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây