Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng: Hội thảo tham vấn về chương trình ETEP

Thứ tư - 05/12/2018 22:11
Nhằm lấy ý kiến các bên liên quan về thỏa thuận chương trình giữa ban quản lý chương trình ETEP và Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, sáng ngày 18/6, Trường Đại học Sư Phạm – ĐHĐN đã tổ chức “Hội thảo tham vấn về chương trình phát triển các trường sư phạm để nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông” (gọi tắt là ETEP – Enhancing Teacher Education Program).
Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng: Hội thảo tham vấn về chương trình ETEP


Tham dự Hội thảo có sự góp mặt của hơn 30 lãnh đạo đến từ các bên: Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN; lãnh đạo Sở giáo dục của thành phố Đà Nẵng, các tỉnh Tây Nguyên và các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của chủ tịch đoàn: PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, PGS.TS Lê Quang Sơn – Phó hiệu trưởng Nhà trường.
Phát biểu khai mạc Hội thảo PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, cho hay: “Chương trình ETEP sẽ tập trung vào việc nâng cao năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên phổ thông (GVPT) và cán bộ quản lý cở sở giáo dục phổ thông (CBQLCSGDPT) dựa trên nền tảng tự học, tự bồi dưỡng thường xuyên, liên tục ngay tại nhà trường  và trên cơ sở phát huy thế mạnh của hệ thống học tập trực tuyến TMS kết hợp với kiểm tra đánh giá TEMIS. Qua đó, GVPT, CBQLCSGDPT có thể đạt được chuẩn năng lực nghề nghiệp mới, có thể chủ động ứng phó với những thay đổi của thực tiễn giáo dục và nhu cầu đa dạng của học sinh phổ thông.
 

2

PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm tại Hội thảo

Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN hướng đến mục tiêu năm 2030 là cơ sở giáo dục đại học tự chủ và hội tụ đủ năng lực đào tạo, nghiên cứu khoa học trên một số lĩnh vực mũi nhọn đạt chuẩn chất lượng quốc tế; được phân tầng và xếp hạng cao, có vị thế uy tín trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới, hướng tới những giá trị cốt lõi (Chất lượng – Sáng tạo – Đa dạng – Cống hiến – Nhân văn)”.
Hội thảo tham vấn về chương trình ETEP tập trung trao đổi vào các nội dung cơ bản: Mục tiêu, nhiệm vụ, hình thức tổ chức bồi dưỡng tăng cường năng lực cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông; kế hoạch, thời gian tổ chức bồi dưỡng, tăng cường năng lực cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông; đề xuất với các bên liên quan về hoạt động bồi dưỡng, tăng cường năng lực cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông.

                                                                                                  Vũ Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GIỚI THIỆU

Cơ cấu tổ chức BQL Chương trình ETEP

Cơ cấu tổ chức Ban quản lý Chương trình ETEP 1. Nhóm tư vấn cá nhân  Nghiên cứu đề xuất văn bản, chính sách, bao gồm các vị trí: Tư vấn cá nhân về hướng dẫn các trường SP xây dựng thỏa thuận thực hiện. Tư vấn cá nhân thu thập và phân tích nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên, CBQLGDPT...

Thăm dò ý kiến

Bạn có biết dự án ETEP là:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây