Hội nghị Tổng kết hoạt động ETEP năm 2018 và triển khai hoạt động năm 2019

Thứ năm - 03/01/2019 04:28
Ngày 03 tháng 01 năm 2019, Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của chương trình phát triển các trường sư phạm (gọi tắt là ETEP), đồng thời triển khai các hoạt động của chương trình trong năm 2019.
etep 2
PGS.TS Lưu Trang báo cáo tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Tham dự Hội nghị có Ban Quản lý chương trình ETEp cấp trường, Ban Điều hành chương trình và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong Nhà trường. PGS.TS Lưu Trang, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban quản lý chương trình ETEP báo cáo tổng kết các hoạt động của chương trình đã triển khai trong năm 2018, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm cần tiến hành trong năm 2019.
Tập thể lãnh đạo Nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ của chương trình ETEP, đưa chương trình đến đích thành công. Thông qua Hội nghị, nhiều giải pháp cụ thể được đưa ra thảo luận sôi nổi nhằm hướng tới nâng cao chất lượng của từng hoạt động trong chương trình.
etep 1
PGS.TS Lê Quang Sơn, Trưởng nhóm PA thông báo tin vui PA đã được thông qua
 
20190103 150310
Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn tin: Tổ Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GIỚI THIỆU

Thông tin về Chương trình

Tên Chương trình:  Chương trình phát triển các trường sư phạm để nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông. Tên tiếng Anh: Enhancing Teacher Education Program Tên viết tắt: ETEP Mục tiêu của Chương trình Mục tiêu chung: Phát triển...

Thăm dò ý kiến

Đối tượng thụ hưởng của chương trình ETEP là:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây